Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng khi mua hàng tại phukiencacanh.vn, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chính sách đổi – trả hàng hóa khi quý khách tham gia mua sản phẩm tại cửa hàng như sau:

 

MỘT SỐ QUY ĐỊNH CHUNG KHI ÁP DỤNG HÌNH THỨC ĐỔI-TRẢ HÀNG HÓA

– Sản phẩm phải của CÁ CẢNH QUÂN bán ra

– Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

– Hàng hóa phải qua kiểm tra chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

– Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại cửa hàng

– Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.

– Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ không được chấp nhận đổi trả

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG

Tất cả các khách hàng mua hàng tại Phukiencacanh.vn đều được hưởng chính sách đổi hàng trong 2 trường hợp sau :

 ĐỔI HÀNG THEO NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG – SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

– Thời hạn đổi hàng trong vòng 02 (hai) ngày kể từ ngày mua hàng, khách hàng phải chịu 10% phí đổi hàng cùng phí vận chuyển, lắp đặt và giá trị chênh lệch của hàng hóa (nếu có) trong trường hợp khách đổi trả theo nhu cầu cá nhân.

– Quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).

– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm đáp ứng đủ các quy định :

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

– Sau 02 ngày kể từ ngày mua, chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG

Tất cả các khách hàng mua hàng tại Phukiencacanh.vn đều được hưởng chính sách trả hàng trong 2 trường hợp sau :

 HÀNG HÓA KHÔNG ĐÚNG NHƯ CAM KẾT CỦA NGƯỜI BÁN – SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

– Chúng tôi hỗ trợ cho khách trả lại hàng trong trường hợp hàng mua sử dụng không đúng mục đích, do lỗi kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất hoặc do sản phẩm không đúng như mô tả.

– Thời hạn trả hàng: 03 (ba) ngày kể từ ngày giao hàng, quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.

– Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận trả lại hàng khi các sản phẩm đáp ứng được các điều kiện sau :

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

– Sau 03 ngày kể từ ngày mua, chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu trả hàng.

ĐỔI – TRẢ HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG

  1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

– Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi lại cho chúng tôi để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

– Sau 48 giờ kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

  1. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc từ cửa hàng.

– Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại cửa hàng , vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm(nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kĩ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc từ cửa hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

– Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số Hot Line : 0938.071.084

Vì sự phát triển bền vững của cửa hàng, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất. Nếu quý khách hàng có bất kỳ đóng góp gì giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CỬA HÀNG CÁ CẢNH QUÂN – 431 LÊ LỢI, Q.NGÔ QUYỀN, TP. HẢI PHÒNG

HOTLINE : 0938.071.084 – 0904.431.031